Thương mại Việt Mỹ   Thương mại Việt Mỹ   Tin tức văng hóa, thương mại... tổng hợp từ các báo. Giới thiệu | Liên hệ | Trợ giúp    
Tin tức văng hóa, thương mại... tổng hợp từ các báo.
[Tài khoản của bạn]
Hệ thống yêu cầu javascript.

(29-10-2007)Vitamin C và Omega 6 ngăn ngừa nếp nhăn

Nếu chúng ta sử dụng nhiều vitamin C và axit linoleic, loại axit béo thuộc nhóm Omega-6, chúng ta có thể hạn chế được những nếp nhăn trên khuôn mặt. Đây là kết luận của cuộc nghiên cứu được công bố mới đây trên American Journal of Clinical Nutrition.

Các nhà nghiên cứu, trong đó trưởng nhóm là Maeve C.Cosgrove, đã phân tích những số liệu có được từ việc theo dõi hơn 30.000 phụ nữ Mỹ từ năm 1971 đến năm 1974.

Kết quả cho thấy, bên cạnh một số các yếu tố có thể hình thành nếp nhăn, những phụ nữ sử dụng nhiều vitamin C và axit linoleic là những người có số nếp nhăn ít hơn và da ít bị khô hơn những người khác.

Vitamin C có chất chống oxy hóa ngăn ngừa sự hủy hoại các tế bào da. Vitamin C còn đóng vai trò trong việc tổng hợp collagene và có tác động bảo vệ chống tổn thương da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Axit lionelic góp phần làm chậm lại quá trình khô và teo da.

Minh Ngọc (Theo Le journal Santé)

(Theo Thanh Nien)

add to Live Bookmark add to facebook Bookmark add to ask add to Google Bookmark add to FURL add to digg add to Netscape add to Yahoo MyWeb add to spurl.net add to diigo Bookmark newsvine Bookmark del.icio.us Bookmark @ SIMPIFY Bookmark Linkarena Bookmark folkd.com Bookmark reddit Bookmark StumbleUpon Bookmark blinklist Bookmark technorati add to blinkbits add to ma.gnolia add to netvouz add to co.mments add to Connotea add to de.lirio.us
Tin đăng bởi : Admin

Tin sau
Tin trước

Các tin khác

Hỗ trợ